Giỏ hàng

Làm sao để giữ chân những khách hàng trung thành? Hãy tặng họ những món quà tuyệt vời sau

Có rất nhiều dịp để tặng quà cho khách hàng: tri ân khách hàng vì đã chọn sản phẩm của bạn, kỷ niệm ngày thành lập công ty, các dịp lễ, tết, thậm chí chào đón khách hàng mới. Dù lý do là gì, quà tặng của bạn phải thực sự ấn tượng và thể hiện được sự trân trọng của bạn đối với khách hàng. Những mó...

Có rất nhiều dịp để tặng quà cho khách hàng: tri ân khách hàng vì đã chọn sản phẩm của bạn, kỷ niệm ngày thành lập công ty, các dịp lễ, tết, thậm chí chào đón khách hàng mới. Dù lý do là gì, quà tặng của bạn phải thực sự ấn tượng và thể hiện được sự trân trọng của bạn đối với khách hàng. Những món quà tốt nhất phải đảm bảo được sự cá nhân hóa và hữu ích, đừng chỉ tặng khách hàng vài hộp coffe hay tấm thiệp đơn giản ,hãy nghiên cứu xem khách hàng thích gì và tặng nó cho họ.

Tuy nhiên bạn nên dành ngân sách bao nhiêu cho quà tặng khách hàng? Quà tặng nào thích hợp? Smart life sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời 

Gốm vuốt tay vẽ sơn mài

Để chọn được một món quà hoàn hảo cho khách hàng, đầu tiên bạn cần tìm hiểu sở thích của họ. Sau tất cả chắc hẳn bạn không muốn tặng khách hàng thứ mà họ không muốn. Món quà củ bạn cần phải cá nhân hóa và đáng nhớ, qua đó đối tác của bạn sẽ thấy được sự quan tâm và chân thành của bạn dành cho họ. Với những khách hàng thích nghệ thuật, hãy tặng họ bình gốm vuốt tay sơn mài. Mỗi sản phẩm đều được làm hoàn toàn thủ công nên mỗi sản phẩm là độc nhất vô nhị và có một vẻ đẹp riêng biệt, dẫu có cùng kiểu dáng thì vẫn có thể tìm ra được những điểm khác biệt. Sản phẩm phù hợp làm quà tặng thích hợp trang trí trong mọi không gian nội thất như phòng khách ,phòng làm việc, spa, nhà hàng... Có thể nói đây là sản phẩm qùa tặng phù hợp với mọi dịp và mọi đối tượng khách hàng.

 

Bộ ly uống rượu vàng lá 24k

Việc tặng rượu cho khách hàng khá phổ biến trong thế giới kinh doanh, tuy nhiên bạn nên tặng thứ gì đó đặc biệt hơn cho khách hàng của bạn. Bộ ly uống rượu vàng lá 24k tuyệt đẹp này là một trong những sản phẩm quà tặng ấn tượng cho khách hàng. Hẳn là họ sẽ yêu thiết kế trang nhã cũng như sự tinh tế của sản phẩm và họ sẽ muốn mang ngay về nhà để thưởng thức rượu cùng với người thân.

Tượng mạ vàng

Trong văn hóa Á đông sắc vàng vốn là sắc màu sang trọng, quý phái nhất trong bảng màu. Trong phong thủy, vàng tượng trưng cho sự sáng tạo, sức mạnh, sự giàu sang và thành đạt, vì vậy nó được coi là màu may mắn. Vì vậy các món quà tặng mạ vàng luôn là lựa chọn tốt nhất để tặng cho khách hàng của bạn.

                              

 

Hộp trà sơn mài 

Sơn mài được biết đến là ngành thủ công mỹ nghệ nổi tiếng của Việt Nam. Sản phẩm hộp trà sơn mài của Smartlife có phong cách độc đáo, kết hợp văn hóa của 2 miền A- Âu. Những người thợ sơn mài tài hoa đã khéo léo sử dụng các kỹ thuật sơn mờ, vẽ, đắp nổi, pha trộn mầu, mài, cẩn trứng,... để tạo ra những sản phẩm hộp đựng trà tinh tế nhất.

Bình giữ nhiệt 

Bạn muốn tặng một món quà phù hợp cho mọi khách hàng nhân dịp lễ tết hoặc như lời tri ân cho một tháng thành công. Bình giữ nhiệt luôn là là một món quà hoàn hảo? Hầu hết mọi người đều cần một chiếc bình giữ nhiệt giúp nước, trà hoặc coffe nóng trong nhiều giờ. Chắc chắn khách hàng sẽ sử dụng bình giữ nhiệt mỗi ngày và khi sử dụng, họ sẽ nghĩ đến bạn.

                                                              

 


Cũ hơn